เล่นเกมแล้วหลุดโฟกัสบ่อยไม่ค่อยมีสมาธิ

เล่นเกมแล้วหลุดโฟกัสบ่อยไม่ค่อยมีสมาธิ

#หลุดโฟกัสบ่อยไม่ค่อยมีสมาธิ
#แก้ยังไงดี!!?

เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยมีอาการเหม่อเวลาเล่นเกมกันบ้าง ยิ่งโดยเฉพาะตอนที่เม้มๆ นะ บอกเลยว่ามีร้องงง เพราะเกมอาจพลิกได้เลย ดังนั้นวันนี้เลยอยากจะพาทุกคนไปแก้ปัญหาอาการชอบเหม่อกัน!🔥

โดยเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่า อาการชอบเหม่ออาจเกิดได้จากสาเหตุไม่ว่าจะเป็น
😴นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ
😓เหนื่อยล้าจากการเรียน, ทำงาน
😩ความเครียดสะสม
ถ้าหากเราได้นอนเพียงพอต่อความต้องการ, พักผ่อนอย่างเหมาะสม, ได้ใช้เวลากับสิ่งที่ชอบ พฤติกรรมเหล่านี้จะทำให้เราสามารถโฟกัสและจดจ่อกับสิ่งต่างๆ ได้นานมากยิ่งขึ้น✨

ซึ่งเราสามารถนำไปปรับใช้กับกิจวัตรประจำวันอื่นๆ ของเราได้นอกจากการเล่นเกมด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น
💻การทำงาน
📝การเรียน
📚การอ่านหนังสือ
💖และอื่นๆ อีกมากมาย
บอกเลยว่าทุกพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีของเรา ไม่ว่าจะเป็นการหลุดโฟกัส, การนั่งหลังงอ และอื่นๆ สามารถแก้ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแน่นอนน✨ ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรอีก ต้องติดตามพาร์ทหน้าๆ น้า~

และนอกจากนี้อาการหลุดโฟกัส ยังสามารถแก้ได้ด้วยการปรับพฤติกรรมการกินอาหารของเรา ด้วยการทานอาหารที่มีสาร “L-Theanine“ อย่างพวกถั่ว, บล็อคโคลี, เห็ด และชาเขียว ซึ่งสาร ”L-Theanine“ จะช่วยให้เราสามารถโฟกัสกับสิ่งต่างๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มสมาธิให้เราได้อีกด้วย!

ซึ่งจะบอกว่า REFLEX เองก็มีสาร “L-Theanine” เป็นหนึ่งในส่วนประกอบด้วยน้าา ช่วยทำให้เราโฟกัสได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยให้เรามองเห็นได้คมชัด และปรับการทำงานของสมอง ทำให้เราสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดีมากขึ้นด้วยย ใครที่อยากรู้ว่าจะดีขนาดไหน ต้องลองไปซื้อมาทานกันแล้วล่ะ~🔥
Back to blog