เจอเกมตึงแล้วล่กแก้ยังไง?

เจอเกมตึงแล้วล่กแก้ยังไง?

#เจอเกมตึงแล้วล่กแก้ยังไง?
เคยล่กเหมือนกันมั้ย เวลาเล่นเกมแล้วตกอยู่ในสถาการณ์ 1v5 ถ้าเราแพ้ ทีมจะแพ้เลย บอกตรงๆ ว่าเกร็งมากกก แล้วพอยิ่งเกร็งก็ยิ่งยิงไม่ออกไปอี๊ก🥹 อยากแก้นะ แต่ไม่รู้จะแก้ยังไง แล้วทีนี้จะทำยังไงดีล่ะ?

📌วิธีแก้อาการตื่นเต้นเวลาตกอยู่ในสถานการณ์กดดัน
😌นั่งสมาธิก่อนเล่นเกม
💨หายใจเข้า-ออกลึกๆ
❌ไม่กดดันตัวเองมากจนเกินไป
หากลองอ่านดูอาจจะรู้สึกว่ามันทำได้ค่อนข้างยากนะ แต่เชื่อเถอะว่าหากเราตั้งสมาธิให้มั่น หายใจเข้าออกลึกๆ จะทำได้แน่นอน!!🔥 เพราะว่านักแข่ง Valorant อย่าง sScary เองก็มักจะนั่งสมาธิก่อนเริ่มแข่งเหมือนกันน้าา ใครที่อยากรู้เคล็ดลับสามารถไปดูที่คลิปใต้คอมเม้นท์ได้เลยน้าา~✨

หรือถ้าใครรู้สึกว่าปรับด้วยตัวเองแล้วมันแอบยากไปนิดนึง จะลองทานอาหารที่มีส่วนผสมมาจาก “L-Phenylalanine” ก็ได้เหมือนกัน โดยสารนี้จะหาได้จากพวกเนื้อสัตว์, ปลา, ไข่ และชีส ซึ่งเจ้าสาร “L-Phenylalanine“ จะมีส่วนช่วยให้ร่างกายของเราพร้อมต่อสถานการณ์กดดัน ตื่นเต้น และความตึงเครียด ทำให้เราไม่ล่กเวลาเล่นเกมนั่นเอง~

สำหรับใครที่ขี้เกียจไปหาอาหารเหล่านี้ทาน ก็สามารถทาน REFLEX ก็ได้เหมือนกันน้าา เพราะใน REFLEX มีสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย อย่าง “L-Phenylalanine” ก็มีเหมือนกันน้าา ที่ช่วยให้เราโฟกัสได้ดีขึ้น ทำให้เราสงบ พร้อมรับมือกับแรงกดดันต่างๆ และที่สำคัญช่วยให้เรามองเห็นชัดขึ้นด้วย! เหมาะสำหรับเกมเมอร์อย่างเรามากๆ
Back to blog