หยุดกินน้ำอัดลม ตอนเล่นเกม!🔥❌

หยุดกินน้ำอัดลม ตอนเล่นเกม!🔥❌

ใครๆ ก็รู้ดีว่าเกมเมอร์และน้ำอัดลมเป็นของคู่กัน ยิ่งกินตอนเล่นเกมบอกเลยนะว่าฟินสุดดด💕 น้ำหวานเย็นๆ ซ่าๆ ดับกระหายและดับความหัวร้อนได้ดีขนาดนี้ ใครจะไม่อยากทานล่ะ แต่จะมีใครรู้มั้ยว่าน้ำอัดลมนั้นส่งผลอะไรต่อร่างกายของเราบ้าง หลังจากที่ดื่มเข้าไป
👉10 นาที : น้ำตาลจากน้ำอัดลมจะถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกาย
👉20 นาที : น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้น ทำให้ร่างกายปล่อย ‘อินซูลิน’ ออกมา
👉40 นาที : คาเฟอีนเริ่มออกฤทธิ์ ทำให้เรารู้สึกไม่ง่วง ตาสว่าง
👉45 นาที : ร่างกายหลั่งสาร ‘โดปามีน’ ทำให้เรารู้สึกมีความสุข
👉60 นาที : น้ำภายในร่างกายจะถูกขับถ่ายออกมาในรูปแบบของปัสสาวะ
หลังจากที่กระบวนการทุกอย่างสิ้นสุดลง🔥 ร่างกายของเราจะเข้าสู่อาการ ‘Sugar Crash’ (น้ำตาลตกเนื่องจากถูกดูดซึม หลังจากที่กินน้ำตาลมากเกินไป) ซึ่งส่งผลให้เรารู้สึกอ่อนเพลีย ขาดสมาธิ หงุดหงิดเมื่อขาดน้ำตาล และทำให้เราอยากดื่มน้ำอัดลมเพิ่มขึ้น เพราะงั้นเกมเมอร์คนไหนที่อยากเล่นเกมให้เก่ง จึงไม่ควรทานน้ำอัดลมสุดๆ เพราะอาจจะทำให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมของเราลดลงได้ ลองหาอย่างอื่นมากินแทนจะดีกว่าน้า~
นอกจากนี้หากเราดื่มน้ำอัดลมในปริมาณมากติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ยังสามารถส่งผลเสียอื่นๆ ต่อร่างกายของเราได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
ฟันสึกกร่อน, ฟันผุ
กระดูกพรุน, กระดูกเปราะ
น้ำหนักขึ้น, โรคอ้วน, โรคเบาหวาน
ซึ่งน้ำอัดลมก็ไม่ได้มีข้อดีมากมายอย่างที่เราคิด แถมยังมีข้อเสียอีกเพียบเลยต่างหาก ใครที่กำลังติดน้ำอัดลม ก็สามารถเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้เลย!
และสำหรับใครที่อยากเล่นเกมเก่ง มองเห็นภาพได้คมชัดได้กว่าที่เคย มีสมาธิและความสงบนิ่งมากขึ้น บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร REFLEX เหมาะมากๆ เพราะเขาออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ มีสารอาหารจากธรรมชาติมากมาย ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องไปซื้อมาลองทานกันดูแล้วล่ะ✨
Back to blog